Xây dựng phương án tìm kiếm và tiếp cận vào các chủ đầu tư hoặc doanh nghiệp bất động sản;
Tiếp nhận thông tin dự án từ bộ phận Sale, Marketing, hoặc Ban giám đốc
Tìm hiểu thông tin dự án/ yêu cầu mục tiêu của chủ đầu tư;
Nghiên cứu/ phân tích đánh giá thị trường/ Phân tích tính khả thi dự án;
Xây dựng ý tưởng, chiến lược phục vụ cho việc Marketing cho dự án;
Lập hồ sơ năng lực/ hồ sơ dự thầu cho công ty để trình chủ đầu tư;
Tổ chức đội ngũ để Thuyết trình bảo vệ phương án Marketing với chủ đầu tư;
Hỗ trợ công ty đàm phán ký kết hợp đồng hợp tác với phía chủ đầu tư;
Chịu trách nhiệm lập phương án triển khai chi tiết;
Giám sát hỗ trợ đội ngũ Marketing của công ty để đảm bảo triển khai đúng theo kế hoạch đã thống nhất với chủ đầu tư;
Trực tiếp họp với chủ đầu tư để báo cáo công việc nắm bắt tình hình triển khai Marketing ở dự án;
Xây dựng các tài liệu, biểu mẫu liên quan trong suốt quy trình triển khai ở dự án;
QUYỀN LỢI
Thu nhập: Lương cơ bản + Thưởng % lợi nhuận từng dự án
Tham gia đầy đủ quyền lợi của người lao động: BHYT, BHXH…
Được hỗ trợ toàn bộ công tác phí khi làm việc với dự án ở địa điểm ngoài Hà Nội
Được tiếp nhận các dự án đã có sẵn của công ty đã và đang triển khai;
Được công ty hỗ trợ tìm kiếm dự án;
Được làm việc trong môi trường mở luôn chủ động, sáng tạo;
YÊU CẦU
Chịu trách nhiệm đảm bảo hoàn thành KPIs doanh số tối thiểu + Duy trì mối quan hệ với khách hàng
Tốt nghiệp từ Cao đẳng/ Đại học chuyên nghành Quản trị kinh doanh, Marketing, PR & Truyền thông, Báo chí.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm ở vị trí Trưởng/ Phó phòng/ Giám đốc Marketing ở các doanh nghiệp (Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc trong các chủ đầu tư bất động sản hoặc đơn vị phân phối bất động sản có quy mô lớn)
Có kinh nghiệm lập kế hoạch, quản lý tổng thể dự án từ nghiên cứu đến thực thi Marketing
Thành thạo thiết kế phương án bằng Powerpoint
Có khả năng thuyết trình, bảo vệ phương án trước đối tác khách hàng